Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Máy chiếu OPTOMA ML1500

Thông tin về máy chiếu OPTOMA ML1500


Máy chiếu LED xách tay siêu mỏng
  • "PC-free" xem - Được tích hợp media play và xem văn phòng
  • Âm thanh 6W Stereo với xử lý âm thanh SRS WOW HD
  • Tùy chọn không dây
  • Slim & Lightweight 1.4kg
Máy chiếu ML1500 mới siêu mỏng cầm tay, trọng lượng nhẹ và hình ảnh HD sống động. Với trọng lượng chỉ 1.4kg và cung cấp với một túi mang theo, bạn có thể dễ dàng vận chuyển nó giữa các cuộc họp. Nó cũng bao gồm một khe cắm thẻ SD, kết nối USB và khả năng không dây tùy chọn cung cấp cho bạn linh hoạt nhất. Hoàn hảo để xem Microsoft Office và Adobe PDF các tập tin, hình ảnh và video. Sử dụng công nghệ "Lamp-free" mới nhất cho độ trung thực màu sắc đặc biệt, độ tin cậy và tuổi thọ, máy chiêu Optoma LED siêu mỏng di đối tác hoàn hảo của bạn.

Media Player và Native Office Viewer

Phát video, hình ảnh, Microsoft Office và Adobe file PDF trực tiếp từ thẻ SD hoặc USB và xem chúng trực tiếp trên máy chiếu mà không cần phải kết nối máy chiếu với máy tính xách tay, máy tính hoặc máy nghe nhạc DVD.

Trình chiếu không dây

Hiện nay từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn bằng cách sử dụng ứng dụng miễn phí: WiFi-Doc. Có sẵn cho cả Android và các thiết bị iOS, WiFi-Doc cung cấp cho bạn sự tự do để chia sẻ không dây và các văn bản và hình ảnh hiện tại được lưu trữ trên thiết bị di động của bạn. Tạo ra một trải nghiệm kết nối và hợp tác với tất cả mọi người.
Kết nối tức thời hiển thị không dây từ máy PC, Mac hoặc thiết bị di động bằng cách sử dụng WiFi dongle nhỏ tùy chọn kết nối vào cổng USB trên ML1500 của bạn, mang lại cho bạn kết nối không dây liền mạch. 

Âm thanh WOW - SRS Wow HD ™ Surround Sound

Embrace các yếu tố WOW với âm thanh SRS WOW HD surround xử lý âm thanh để tạo ra một trải nghiệm âm thanh tự nhiên hơn với một phản ứng phong phú tiếng bass. Dễ dàng cài đặt mà không cần gắn loa ngoài tốn kém các ML1500 cung cấp chất lượng âm thanh đặc biệt với âm thanh stereo 6W on-board.

Tính năng SRS WOW HD

  • Tăng cường âm thanh stereo mà cải thiện hiệu suất âm thanh năng động
  • Phản ứng bass điêu khắc cho đập tối đa từ các loa on-board
  • Hơn âm thanh tự nhiên với một trường âm rộng hơn

Rõ ràng tần số cao
Lớn hơn, trường âm rộng hơn
Sâu phản ứng bass phong phú

Ultra-Slim

Với trọng lượng chỉ 1.4kg, các ML1500 là cực nhẹ và mỏng.Cùng với các trường hợp thực hiện bao gồm làm cho nó lý tưởng cho các bài thuyết trình trên đường đi.

Auto Keystone

Keystone correction kỹ thuật số giúp đảm bảo rằng các hình ảnh dự kiến ​​sẽ luôn luôn phù hợp với những khu vực mà bạn đang trình chiếu.
Hình ảnh tự động điều chỉnh

3D Ready

Sử dụng tốc độ vốn có của công nghệ DLP, máy chiếu Optoma 3D Ready có thể xuất video và hình ảnh với một tốc độ đáng kinh ngạc của 120Hz, cho phép bạn để hiển thị toàn màn hình, đầy đủ màu sắc, 3D lập thể.Hữu ích cho cả hai chuyên gia và nhà giáo dục, các ML1500 mang đến cả giảng dạy và thiết kế cho một cấp độ hoàn toàn mới ngâm và hứng thú.

Đảm bảo màu

Chúng tôi tự tin rằng ML1500 chất lượng màu sắc hình ảnh sẽ vẫn tốt như ngày bạn mua nó trong năm năm.

Hình ảnh

Lắp thẻ SD trực tiếp từ điện thoại hoặc máy ảnh của bạn để chia sẻ ngay lập tức những kỷ niệm với các nhóm nhỏ hay lớn, mà không cần thêm cáp. Ngoài ra để lại một slideshow với âm thanh chạy ở chế độ nền trước khi đá ra khỏi một cuộc họp, để kích thích sự thèm ăn của bạn khán giả và kích thích thảo luận.

Video

Hãy ngồi thoải mái sau một ngày dài để thưởng thức bộ phim yêu thích của bạn ... mà không cần chuyển đổi tập tin; các ML1500 trực tiếp hỗ trợ tất cả các định dạng video và âm nhạc tập tin phổ biến nhất và được cả HD-Ready và đèn LED, bạn cũng có thể chắc chắn về màu sắc sống động, độ sâu và rõ ràng rằng sẽ không thất vọng.

Trình bày và tài liệu

Với hỗ trợ cho Microsoft Office và các file Adobe PDF, bạn chỉ có thể lưu công việc của bạn vào một thẻ SD * hoặc bộ nhớ USB * và bạn đã sẵn sàng để đi.

* SD Card & thẻ nhớ USB không được bao gồm. Kết nối với một số thiết bị có thể yêu cầu thêm dây cáp, separately.Supports sẵn lên đến 32GB.

Công nghệ LED

Các ML1500 cung cấp một gam màu rộng, độ bão hòa màu sắc và độ sáng vượt trội sử dụng riêng biệt Red, Blue và đèn LED màu xanh lá cây để sản xuất màu sắc chưa chính xác dữ dội.
Trong nhiều trường hợp độ sáng nhận thức của máy chiếu LED có thể lên đến hai lần độ sáng của một máy chiếu đèn dựa trên tương đương. Độ sáng LED * thông số kỹ thuật cho phép một so sánh tốt hơn so với máy chiếu đèn dựa trên, mà không tận dụng lợi thế của sự nhận thức sáng tăng cường Helmholtz-Kohlrausch (HK) có hiệu lực tạo ra.
Cuối cùng, đèn LED ít động cơ chiếu sáng mà quyền hạn của ML1500 không đòi hỏi sự bất tiện và chi phí thay đổi đèn thường xuyên để duy trì hiệu suất tối ưu của nó. Nó cũng không cần dài dòng khởi động nguội và chu kỳ trước và sau mỗi lần xem là do nó gần như ngay lập tức khởi động và tắt lần.
Huế (bước sóng chi phối)
Giá trị (độ sáng)
Chroma (bão hòa)

Dễ dàng để sử dụng điều khiển từ xa

Ml1500 điều khiển từ xa
  1. Ẩn nút
  2. Power Button
  3. Up Nút
  4. Nút Ok
  5. Nút trái
  6. Nút xuống
  7. HDMI Nút
  8. Phương tiện truyền thông nút
  9. Nút video
  10. LED Chế độ nút
  11. Nút bên phải
  12. Volume Up Nút
  13. VGA Nút
  14. Volume Down nút
ML1500 Connections
  1. Khe cắm thẻ nhớ SD
  2. USB-A
  3. Micro USB
  4. VGA
  5. HDMI
  6. Composite Video
  7. Audio In
  8. Audio Out
  9. KensingtonTM khóa
  10. Sức mạnh
  11. USB-A
Khả năng kết nối đặc biệt / Nhiều Thiết bị đầu cuối

Một số hình ảnh về máy chiếu ML1500

Máy chiếu OPTOMA ML1500-mặt trước
Máy chiếu OPTOMA ML1500-mặt nghiêng
Máy chiếu OPTOMA ML1500-mặt sau

Thông số kỹ thuật máy chiếu OPTOMA ML1500
Cường độ sáng: 100 ANSI Lumens

Độ tương phản: 3000:1

Khoảng cách chiếu: 0,2-0,5 m

Kích thước hình ảnh: 5.5 - 136 inch

Kích thước máy: 12x7x3 cm

Trọng lượng: 235g

Cổng kết nối: Mini HDMI, supports for VGA input Micro SD card slot( SD card), Micro USB

Chức năng: Tích hợp đầu đọc thẻ nhớ Micro SD, hỗ trợ đọc thẻ nhớ dung lượng tối đa 32 GB

Trình chiếu bằng thẻ Micro SD, hỗ trợ các file : avi, mov, mp4, 3gp, cmb, flv, wmv, asf, mp3, aac, asf, wma, flac, ra, ogg, wav, jpg, bmp, doc, ppt, pptx, xls, xlsx, pdf, txt.

HDRADIO.VN chuyên cung cấp các loại máy chiếu 3d giá rẻ, miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong nội thành Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét