Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Top 10 máy chiếu đáng mua nhất

Hiện nay, nhu cầu giải trí tại nhà đang trở nên khá phổ biến. Với những bước cải tiến về giá cả và chủng loại, nhiều gia đình cũng có thể sắm cho mình những rạp chiếu phim với ngân sách hợp lý nhất. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 10 máy chiếu đáng mua nhất:
  •  

    Máy chiếu OPTOMA HD26
máy chiếu optoma hd26 chính hãng giá rẻMáy chiếu Optoma HD26 
Máy chiếu với ánh sáng mạnh mẽ HD26 hiển thị rõ nét chất lượng hình ảnh Full HD mà không cần phải giảm thiểu ánh sáng bên ngoài. Với cường độ sáng 3200 ANSI lumens, bạn có thể hòa mình vào những trận cầu đỉnh cao bất cứ thời điểm nào trong ngày, tận hưởng những bộ phim yêu thích với trải nghiệm chưa từng có, hòa mình vào những trò chơi sống động như thật. Tất cả tạo nên một trải nghiệm giải trí gia đình đỉnh cao. Với giá 25,9 triệu OPTOMA HD26 là sản phẩm rất đáng quan tâm.
  •  

    Máy chiếu BenQ MH680
Máy chiếu BenQ MH680 chính hãng giá rẻ
Máy chiếu BenQ MH680 chính hãng giá rẻ
BenQ MH680 được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cho việc lắp đặt và vận chuyển. Với độ phân giải Full HD, độ sáng 3000 ANSI Lumens mặc dù độ sang rất cao nhưng MH680  vẫn giữ được độ tương phản khá hoàn hảo 10000:1 các thang xám Grayscale được phân biệt rất rõ rang, thậm chí khi quan sát kỹ bạn vẫn có thể phân biệt được 2 vạch sang và 2 vạch đen ngoài cùng mà không phải máy chiếu nào cũng làm được .
  •  

    Máy chiếu BenQ W1070
máy chiếu BenQ W1070 chính hãng giá rẻMáy chiếu BenQ W1070 chính hãng giá rẻ
Máy chiếu 3D W1070 là chiếc máy chiếu 3D Full HD dòng phổ thông của BenQ cho phân khúc máy chiếu giải trí gia đinh. Với giá bán 29 triệu W1070 phù hợp với những đối tượng người dùng muốn thiết lập một phòng chiếu phim 3D ở nhà hoặc các quán cafe vừa và nhỏ chuyên chiếu phim HD với chi phí vừa phải. Máy có độ phân giải Full HD 1920 x 1080, có thể phóng ra hình ảnh lên tường hoặc màn hình với kích thước lên tới 235 inch, với những không gian nhỏ thì Máy chiếu 3D Ben Q W1070 cho phép phóng hình ảnh 80 inch với khoảng cách từ máy đến tường chỉ 2m, một con số khá ấn tượng (hệ số phóng đại 1,6x).
  •  

    Máy chiếu OPTOMA HD25LV
Máy chiếu Optoma HD25LV chính hãng giá rẻMáy chiếu Optoma HD25LV
Máy chiếu 3D Optoma HD25LV được trang bị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 1920 x 1080p, thật hoàn hảo để trình chiếu những thước phim HD mà không cần phải chuyển đổi định dạng hay nén nguồn phim lại. Optoma HD25LV có thể hiển thị nội dung 3D trung thực từ hầu hết các thiết bị phát 3D như 3D Blu-ray, PS3,Xbox hay Sky3D
  •  

    Máy chiếu Viewsonic PJD7820HD
Máy chiếu Viewsonic PJD7820HD chính hãng giá rẻMáy chiếu Viewsonic PJD7820HD
Máy chiếu 3D Viewsonic PJD7820HD là thế hệ máy chiếu mới nhất của ViewSonic có khả năng trình chiếu Full HD, 3D mượt mà, máy cho tuổi thọ bóng đèn lên đến 10,000 giờ, tương đương với 10 năm sử dụng liên tục. Sử dụng công nghệ DLP đời mới nhất của Texas Instruments, có cường độ sáng 3000 ANSI lumen và tỷ lệ tương phản 15.000:1, cho độ phân giải Full HD, sử dụng tốt cho giải trí chuyên nghiệp. Máy trang bị các chế độ Bật 3 giây, tắt 0 giây, dừng hình tạm thời, và chế độ tạm nghỉ khi không sử dụng mà không cần tắt máy…
  •  

    Máy chiếu Infocus IN8606HD
Máy chiếu Infocus IN8606HD chính hãng giá rẻMáy chiếu Infocus IN8606HD
Máy chiếu 3D InFocus IN8606HD  cung cấp tính năng CEDIA cấp và hiệu suất cao mang tính đột phá trong nghành giải trí cao cấp. Mất hai năm phát triển, Model IN8606HD mang lại tính hoàn thiện quan trọng nhất cho rạp hát gia đình của bạn trong thời buổi công nghệ số phát triển. Đặc biệt, với mức giá bán lẻ đề nghị tại châu u là 849 Euro (khoảng 24 triệu đồng), chiếc máy chiếu 3D này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho giới HD trong thời gian tới. 
  •  

    Máy chiếu Sony VPL-HW40ES
 Máy chiếu Sony VPL-HW40ES chính hãng giá rẻ
Máy chiếu Sony VPL-HW40ES
Sony ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm VPL-HW40ES, mẫu máy chiếu giải trí dành cho gia đình của Sony có khả năng trình chiếu ở cả hai định dạng 2D và 3D với độ phân giải Full HD. Sản phẩm sử dụng công nghệ tấm nền SXRD nổi tiếng của Sony cho màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản cao và đạt độ sắc nét, hình ảnh trung thực khi trình chiếu phim ảnh hay sự kiện thể thao.  Bộ xử lý quang học của máy chiếu VPL-HW40ES được cải tiến cho phép trình chiếu độ sáng màu 1.700lm giúp hình ảnh rõ nét ngay cả trong khán phòng không thật sự tối. Thêm vào đó, máy chiếu còn được tăng cường một số tính năng như chế độ Bright Cinema hay Bright TV để tăng chất lượng nền ảnh, tối ưu hóa hiển thị trong môi trường phòng sáng.
  •  

    Máy chiếu BenQ W1500
Máy chiếu 3D BenQ W1500 là chiếc máy chiếu 3D FullHD tại gia của BenQ có cấu hình khá và mức giá mà nhiều người chấp nhận được khi thiết lập hệ thống xem phim tại gia: 46 triệu chính hãng. Ưu điểm của W1500 nằm ở việc nó hỗ trợ công WHDI cho phép truyền tải video FullHD 3D không dây từ máy tính sang máy chiếu mà bạn không phải kết nối dây nhợ khắp nhà. W1500 có độ sáng tối đa là 2200 lumen, khá cao cho một chiếc máy gia đình. Độ sáng này nhằm phù hợp với các nội dung 3D hơn là 2D, nếu chỉ chiếu 2D bạn nên điều chỉnh xuống 1700 sẽ phù hợp hơn. Nếu giảm độ sáng xuống ở chế độ Eco thì tuổi thọ đèn vào khoảng 6000 giờ theo thông báo của hãng.
Máy chiếu BenQ W1500 chính hãng giá rẻ
Máy chiếu BenQ W1500
Được tạo ra với mục đích sử dụng tại gia, BenQ W1500 cho phép phóng hình ảnh 84" với khoảng cách đến tường chưa đầy 2m, một con số khá ấn tượng (hệ số phóng đại 1,6x). Ngoài ra, W1500 cũng hỗ trợ Lens Shift thay đổi độ cao khung hình so với bề mặt ống kính để bạn có thể trình chiếu tốt hơn kể cả khi máy đặt thấp. . Tuy nhiên, do những hạn chế của máy chiếu DLP mà khoảng cách của Lens Shift chỉ khoảng 110-130%.
  •  

    Máy chiếu Optoma HD50
Máy chiếu Optoma HD50 chính hãng giá rẻMáy chiếu Optoma HD50
Nếu bạn muốn sở hữu một phòng giải trí gia đình đỉnh cao nhưng không muốn bỏ ra chi phí lớn thì HD50 chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Có giá thành thấp nhưng HD50 vẫn sở hữu công nghệ UltraDetail II và Pure Engine đảm bảo làm hài lòng những người đam mê điện ảnh và mong muốn sở hữu một máy chiếu giải trí đỉnh cao.
Cũng giống như HD36, HD50 có thêm chế độ hiển thị “Vivid” đem đến cảm giác sống động như thật. Máy hỗ trợ 2 cổng HDMI, Chip chuyển đổi Pure Engine TM mới nhất giúp việc chuyển đổi từ 2D sang 3D diễn ra mượt mà và sống động như thật. Đồng thời công nghệ mới nhất PureMotion kết hợp cùng Ultra Detail II tạo ra sự mượt mà cho từng thước phim và độ sắc nét như 4K kết hợp cùng giải màu rộng tạo ra chiều sâu cho các bộ phim 3D. HD50 còn được trang bị công nghệ Dynamic Black IV giúp cho cảnh sáng thêm sắc nét và rõ ràng, trong khi đó các cảnh tối vẫn thể hiện rõ các chi tiết cùng màu đen sâu. Máy còn được trang bị chức ISFccc cho phép Calibrate để điều chỉnh độ tương phản, độ nét và mức độ màu sắc cho cả ngày và đêm xem với độ chính xác cao.
  •  

    Máy chiếu BenQ W1080ST
Máy chiếu BenQ W1080ST chính hãng giá rẻMáy chiếu BenQ W1080ST
Chiếc máy chiếu BenQ W1080ST sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những tín đồ yêu game và phim ảnh. Được thiết kế với chiếc kính lens độc đáo, chiếc máy chiếu giải trí tại nhà này mang đến màn hình hiển thị đến 63 inches chỉ với khoảng cách 1 mét – cho phép bạn tận hưởng bất kỳ cảm xúc và kiểm soát trò chơi của mình trong bất kì căn phòng nào mà không còn lo lắng đến diện tích đặt máy chiếu phù hợp. Máy chiếu BenQ W1080ST được chứng nhận phù hợp theo tiêu chuẩn của bất cứ phòng chiếu phim tại gia nào, với mỗi phòng sẽ được cân chỉnh và tối ưu hóa màu sắc cho cả hai chế độ ban ngày và ban đêm. Phù hợp với nhiều kiểu thiết kế phòng, kích thước, ngay cả phòng có độ sáng cao.
Với kinh nghiệm của một nhà phân phối máy chiếu chuyên nghiệp, uy tín lâu năm tại Việt Nam, HDRADIO.VN - 156 Phố Vọng là một địa chỉ tin cậy để quí khách hàng lựa chọn chiếc máy chiếu giá rẻ dành cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét