Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Máy chiếu hội trường Optoma EW865

Thông tin Máy chiếu hội trường Optoma EW865

Một số hình ảnh về Máy chiếu hội trường Optoma EW865

Mặt trước Máy chiếu hội trường Optoma EW865
Mặt trước Máy chiếu hội trường Optoma EW865
mặt sau Máy chiếu hội trường Optoma EW865
mặt sau Máy chiếu hội trường Optoma EW865
mặt trên Máy chiếu hội trường Optoma EW865
mặt trên Máy chiếu hội trường Optoma EW865
Góc chéo Máy chiếu hội trường Optoma EW865
Góc chéo Máy chiếu hội trường Optoma EW865

Máy chiếu hội trường Optoma EW865 chất lượng, mềm dẻo, linh hoạt

Máy chiếu hội trường EW865 và EX855 Proscene là ví dụ điển hỉnh của máy chiếu chuyên nghiệp; là một cuộc cách mạng, một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho  các nhu cầu trình chiếu chuyên nghiệp.
WXGA hay XGA và 6000/5000 lumens cung cấp hình ảnh sáng rõ từ bóng đèn đơn, tự động làm sạch bộ lọc bụi ngăn bụi bẩn ảnh hưởng tới hệ thống đảm bảo chất lượng hình ảnh tối ưu với sự bảo dưỡng nhỏ nhất.

Chỉnh ống kính, độ nét và zoom cơ học kết hợp với tùy chọn ống kính phạm vi rộng cung cấp cài đặt linh hoạt để đơn giản, giải thoát người sử dụng khỏi những rắc rối khi lắp đặt ở các không gian phức tạp

Chất lượng hình ảnh của Máy chiếu hội trường xuất sắc là điểm mấu chốt của mỗi sản phẩm Proscene. Ở các cấp độ khác nhau  kết hợp độ bền cao, chip DLP, độ phân giải WXGA hoặc XGA, nơi hình ảnh ban đầu được tạo ra, qua bóng đèn Philips UHP.

ProScenechọn công nghệ DLP® cho chất lượng hình ảnh và độ ổn định không công nghệ nào sánh bằng. Đặc điểm phản chiếu vốn có của công nghệ vi gương DLP® cung cấp hình ảnh tươi sáng với độ tương phản tuyệt vời trong khi duy trì độ chính xác và tự nhiên của màu sắc không đổi, tái sản xuất màu sắc như thật.

Cho các nhu cầu ứng dụng chuyên nghiệp, độ bền đã được chứng minh của công nghệ DLP® khiến nó là sự lựa chọn hiển nhiên.
Chất lượng hình ảnh xuất sắc là  điểm mấu chốt của mỗi sản phẩm Proscene. Từng bước, khởi đầu độ ổn định cao, chip DLP, độ phân giải WXGA hoặc XGA, nơi hình ảnh ban đầu được tạo ra, qua bóng đèn Philips UHP. ProScene chọn công nghệ DLP® cho chất lượng hình ảnh và độ ổn định không công nghệ nào sánh bằng. Đặc điểm phản chiếu vốn có của công nghệ vi gương DLP® cung cấp hình ảnh tươi sáng với độ tương phản tuyệt vời trong khi duy trì độ chính xác và tự nhiên của màu sắc không đổi, tái sản xuất màu sắc như thật.
   
6000Lumen –Độ phân giải thực WXGA (1280 x 800)
Cài đặt linh hoạt – 3 ống kính tùy chọn, chỉnh ống kính , lấy nét và zoom cơ học
Màn chập cơ học
Trình chiếu 3D 120Hz
Căn chỉnh hình học tiên tiến

Tính năng chi tiết Máy chiếu hội trường Optoma EW865

Màu sắc đáng kinh ngạc
Máy chiếu hội trường EW865  tích hợp công nghệ BrilliantColor™ để sản xuất hình ảnh tươi sáng với độ cân bằng màu sắc hoàn hảo như thật.

Công nghệ DLP®
Công nghệ DLP®  của Texas Instruments® nổi tiếng vì sự ổn định và khả năng trình chiếu hình ảnh trong thời gian dài. Kết hợp với cường độ sáng và độ tương phản thực cao, trở thành sự lựa chọn hiển nhiển cho những yêu cầu cao. Các cuộc thử nghiệm độc lập đã chứng minh máy chiếu DLP là công nghệ máy chiếu ổn định nhất. Khi mà đối thủ sẽ cho thấy sự suy giảm trình chiếu hình ảnh chỉ sau một vài nghìn giờ, công nghệ DLP có thể giữ nguyên chất lượng sau hàng trăm nghìn giờ.
3D Technology
Tận dụng tốc độ của công nghệ DLP, Máy chiếu hội trường EX855 và EW865 có thể cung cấp video và hình ảnh với tốc độ 120Hz, cho phép bạn thể hiện toàn bộ màn hình, đầy đủ màu sắc, 3D rõ nét. Hiệu ứng 3D được thể hiện bằng cách chia tín hiệu thành hai dải video chuẩn cho hai mắt. Sử dụng công nghệ DLP® Link™, kính 3D đồng nhất với hình ảnh trên màn hình qua bộ lọc tới mắt. Não của bạn sẽ kết hợp hai dòng để đưa hình ảnh ra ngoài đời thật.
UHP Lamps
Đèn cao áp cung cấp độ sáng cao nhất có thể, sáng hơn và lâu hơn và cung cấp màu quang phổ tối ưu. Ngoài ra, driver của bóng đèn điều chỉnh trùng khớp với bóng đèn, không chỉ đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi tình huống, mà còn cung cấp các mẫu bóng đèn phức tạp và đảm bảo rằng màu sắc có thể được điều chỉnh tùy theo yêu cầu.


Sự ổn định
Tất cả các máy chiếu ProScene được thiết kế có thể hoạt động 24/7. Máy chiếu ProScene chỉ sử dụng các thành phần đáng tin cậy, đã được kiểm chứng để đảm bảo sự ổn định. Khả năng khó khăn này đã được cải tiến thường xuyên suốt một thập kỉ thiết kế và hỗ trợ hàng triệu máy chiếu trên thế giới. Khách hàng của ProScene có thể tự tin rằng mình đang sử dụng một trong những thương hiệu máy chiếu đáng tin cậy nhất trên thị trường. Optoma đã có danh tiếng về sự hoàn hảo trong dịch vụ.
Cài đặt linh hoạt
Để đáp ứng những yêu cầu gần như không giới hạn của việc cài đặt ProAV, cả Máy chiếu hội trường EW865 và EX855 đều cung cấp 3 phương án ống kính với zoom cơ học và lấy nét để đảm bảo bạn có được kích thước hình ảnh mong muốn. Chỉnh ống kính cơ học giúp bạn lấy hình ảnh vào đúng vị trí bạn muốn và bảng màu 6 phân khúc RGBCYW đảm bảo bạn có thể đạt được chất lượng hình ảnh và độ sáng chính sáng với yêu cầu sử dụng.
Motorised Lens Shift

Lens Shift Range
HorizontalVertical
LeftRightDownUp
+/-10%+/-10%+/-50%+/-50%

Khả năng trình chiếu 360°
Hình ảnh có thể được trình chiếu trên một dải đầy đủ 360° theo trục dọc bao gồm việc tái tạo hình ảnh khi đặt trên trần hoặc trên sàn. Khả năng ứng dụng của máy chiếu là không giới hạn.

Bộ lọc bụi tự làm sạch
Màng lọc không khí tự cảm nhận khi bị đóng mẩn và tự động bật quạt để làm sạch màn lọc. Nhờ đó thời gian giữa các lần sửa chữa được gia tăng đáng kể.

Căn chỉnh hình học
Sự hiệu chỉnh hình học có thể trình chiếu tới màn hình hình cầu, hình trụ và cong.

Thông tin bảo hành
- 24 tháng cho thân máy
- 12 tháng cho bóng đèn hoặc 1000 giờ ( tuỳ thuộc điều kiện nào đến trước )
- Bảo hành siêu tốc trong vòng 48 giờ làm việc.
Lưu ý :
- Không bảo hành cho phụ kiện : Cable tín hiệu, Cable nguồn
- Không bảo hành chập cháy, đổ vỡ do lỗi của người sử dụng
- Xem chi tiết tại quy định bảo hành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét