Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Cập nhật Skype 5.2 thêm tính năng chia sẻ ảnh Offline cho Android TV Box

Phần mềm Skype trên Android tv box đã chính thức giới thiệu phiên bản mới 5.2 cho phép người dùng chia sẻ ảnh với cả những người đang online và người đang offline. Tăng thêm chất lượng cuộc gọi khi băng thông mạng thấp.
Ngay từ bây giờ bạn đã có thể cập nhật phiên bản mới nhất cho ứng dụng Skype của mình lên phiên bản 5.2. Theo đó thì tại phiên bản này người dùng không chỉ chia sẻ ảnh được với những người đang trực tuyến mà cả những người đang Offline cũng có thể gửi được như thông thường.
Cập nhật Skype 5.2 thêm tính năng chia sẻ ảnh Offline cho Android TV Box
– Phiên bản Skype 5.2 cho Android tv box các bạn có thể tại trên chợ ứng dụng CH Play
Những bức ảnh gửi cho người dùng đang online  sẽ nhận được tức thì, còn lại với người đang offline thì bức ảnh đó sẽ ở trạng thái chờ cho đến khi người đó online và nhận được nó.
Không chỉ thêm tính năng gửi ảnh cho người ngoại tuyến mà Skype còn cho phép mở nhanh cửa sổ chat từ thông báo và bổ sung tính năng picture-in-picture. Với tính năng này, người dùng có thể điều hướng video chat về một góc nào đó của màn hình thiết bị trong khi mở một ứng dụng khác mà không làm gián đoạn cuộc trò chuyện.
Trong phiên bản mới này Skype cũng được chú trọng cải thiện về chất lượng cuộc gọi, đặc biệt là trong những trường hợp băng thông thấp, sóng mạng yếu.
Với phiên bản 5.2 mới cập nhật, rất nhiều tiện ích đi theo, chỉ cần một chiếc android tv box cấu hình không cao cấp cùng một mức giá hợp lý kết hợp với chiếc tai nghe là bạn có thể tha hồ nói chuyện miễn phí cùng với bạn bè và người thân dù ở bất kỳ đâu.
Hiện nay trên thị trường có dòng sản phẩm android tv box Minix như: Minix Neo X5Minix neo x8minix neo x8h… tích hợp sẵn chân cắm tai nghe và Mic, với việc tích hợp 2 chân cắm này, bạn chỉ cần mua một chiếc webcam rẻ tiền ngoài thị trường là có thể dùng để hội thoại và chat video miễn phí mà không phải mất thêm chi phí nào ngoài phí dịch vụ Internet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét