Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA

Thông tin về sản phẩm máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA

Độ sáng 2200 Lumens
Có thiết kế trang nhã và nhỏ gọn, thích hợp sử dụng cho phòng họp lớn cũng như người dùng cá nhân có nhu cầu sử dụng máy chiếu để xem phim giải trí. Với độ sáng lên đến 2200lm, khả năng trình diễn hình ảnh độ phân giải 1024x768px và độ tương phản cao 500:1 sản phẩm cung cấp hình ảnh rõ ràng và tươi sáng hơn rất nhiều so với các máy chiếu thông thường.
Kích thước phóng to 33” – 300”
Có thể phóng to thu nhỏ hình ảnh từ 33” đến 300” người dùng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, sử dụng cho phòng họp, lớp học cũng như trình chiếu giải trí cá nhân. Bên cạnh đó, máy có kích thước nhỏ gọn 307 x 69 x 210 mm trọng lượng chỉ 2.3Kg giúp dễ dàng bố trí và tiết kiệm không gian phòng.
Độ bền cao
Tuổi thọ đèn chiếu lên đến 5000 giờ cho phép giảm chi phí bảo trì trong thời gian dài. Sau mỗi lần sử dụng, quạt làm mát vẫn tiếp tục hoạt động ngay cả khi nút nguồn bị tắt, giúp làm mát hiệu quả và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Bên cạnh đó, máy chiếu còn được thiết kế để giảm độ ồn xuống 29dB giúp buổi thuyết trình của bạn thêm hiệu quả.
Giao diện kết nối linh hoạt
Máy chiếu Panasonic được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như 15 Pin D-sub (RGB/YPbPr), S-Video, Audio In, LAN (RJ-45), bên cạnh tính năng tự động nhận diện tín hiệu đầu vào Auto Input Signal Search cho phép bạn có thể bắt đầu bài thuyết trình nhanh chóng mà không cần phải thực hiện các bước cài đặt phức tạp nào.

Một số hình ảnh về máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA

Máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA-mặt trước
Máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA-mặt trước
Máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA-mặt nghiêng
Máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA-mặt nghiêng
Máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA-mặt trên
Máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA-mặt trên
Máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA-mặt sau
Máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA-mặt sau

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Panasonic PT-LB1VEA

Tên sản phẩm
Máy chiếu Panasonic PT LB1VEA
Hãng
Panasonic
Xuất Xứ
Trung Quốc
Bảo hành
12 Tháng
Độ tương phản
600:1
Độ phân giải
1024x768 (XGA)
Tuổi thọ bóng đèn
5000 giờ
Kích thước
307x69x210mm
Khối lượng
2.3
Dòng sản phẩm
Thông dụng
Với kinh nghiệm của một nhà phân phối máy chiếu chuyên nghiệp, uy tín lâu năm tại Việt Nam, HDRADIO.VN - 156 Phố Vọng là một địa chỉ tin cậy để quý khách hàng lựa chọn chiếc máy chiếu 3d giá rẻ dành cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt hoàn toàn miễn phí !
NGUỒN: http://hdradio.vn/may-chieu-panasonic/may-chieu-panasonic-pt-lb1vea.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét