Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Android TV box Minix Neo X8

Thông tin về sản phẩm Android TV box Minix Neo X8

Bằng mức giá rất hợp lý, cấu hình siêu “Khủng” tốc độ vận hành đến khó tin, khả năng xử lý đa nhiệm thông minh, Android box Neo X8 mang đến cho bạn cả một thế giới giải trí hoàn hảo không giới hạn từ hệ sinh thái Minix với hàng nghìn phim HD, hàng chục kênh truyền hình đặc sắc, hàng trăm game hấp dẫn, kho nhạc số khổng lồ, thư viện sách nói đủ thể loại, tin tức mới nhất từ hàng chục đầu báo, lướt web, hát karaoke, truy cập mạng xã hội, chia sẻ không dây các ứng dụng như âm nhạc, video, hình ảnh lên tivi cho cả gia đình thưởng thức, kết nối wifi và có thể thay thế bộ phát wifi trong gia đình bạn… tất cả những gì tuyệt vời nhất để có một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo.
Android TV box Minix Neo X8 
Tận hưởng những thước phim 4K sắc nét, rực rỡ với công nghệ giải trí ưu việt trên Minix Neo X8
Mọi người sử dụng Minix NEO X8 sẽ thỏa mãn với khả năng phát video 4K2K UHD mượt mà vượt bậc từ bất kỳ nguồn phát nào kèm bộ xử lý hình ảnh 4k, giúp nâng cao kết cấu màu sắc và họa tiết cho hình ảnh rõ nét, chiều sâu ấn tượng và màu sắc tự nhiên, Minix đã dần thay thế các thiết bị phát phim thông thường như Dune, Apple Tv...
Với đầy đủ tính năng như xem phim từ ổ cứng, xem phim online miễn phí, nghe nhạc online, đọc báo, lướt facebook, nhắn tin zalo miễn phí... Minix  là thiết bị tất cả trong một tuyệt vời nhất hiện nay
 Android TV box Minix Neo X8-xem phim
Neo X8 được giới công nghệ phân tích đánh giá là “Chiến binh không đối thủ” bởi Neo X8 sở hữu cấu hình "khủng", một thiết bị xuất sắc, thiết kế mới hoàn hảo cùng nhiều tính năng công nghệ đỉnh.
Cấu hình khủng
Android TV box Minix Neo X8-cấu hình 
Để xứng với danh hiệu “Smart Tivi Box cấu hình mạnh nhất” trong phân khúc tầm trung, Neo X8 “hãnh diện” thể hiện ưu điểm của mình qua việc sử dụng bộ vi xử lý chip lõi tứ mới nhất Amlogic 802 xung nhịp 2 Ghz với 4 kênh chạy độc lập và bộ xử lý đồ họa mới lõi 8 Mali-450 Mp kết hợp với Ram đa luồng DDR3 công nghệ mới nhất dung lượng tối đa lên 2Gb giúp tốc độ máy nhanh gấp 30% so với các dòng smart tivi box cùng tầm giá.
Với cấu hình “khủng” này, Neo X8 có thể lướt web, xem phim 4K, xem trực tiếp trên 200 kênh truyền hình HD, hay chơi các game nặng nhất như Alphalt7, PES 2012, Samurai II… 1 cách trơn tru mà không hề giật hay “đơ” máy.
 Android TV box Minix Neo X8-chơi game
Cấu hình mạnh giúp Neo X8 xử lý nhiều tác vụ cùng lúc mà không bị giật, trễ
Minix Neo X8 với bộ nhớ trong là 8GB công nghệ sao chép dữ liệu siêu nhanh eMMC và có thể mở rộng bằng thẻ SD đến 64GB. Neo X8 cũng là smart tivi box có khả năng hỗ trợ ổ cứng gắn ngoài lên đến 4 TB, giúp người dùng dễ dàng truy cập xem phim HD từ ổ cứng ngoài thoải mái.
Thiết kế tính tế và trang bị đầy đủ của một đầu phát HD cao cấp
Minix sở hữu một phong cách thiết kế tinh tế, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được trang bị khung vỏ cao cấp phủ đen bóng bẩy, Minix tự tin thể hiện đẳng cấp của mình trong làng Tv Box trên thế giới
 Android TV box Minix Neo X8-xem các định dạng video
Neo X8 xem được tất cả định dạng Video, cùng ngõ âm thanh quang DTS mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
 Android TV box Minix Neo X8-kết nối
Wifi gắn ngoài hai băng tần 2,4 GHz và 5.8 GHz cung cấp khả năng tuyệt vời trong việc kết nối wifi khuôn viên rộng
Hệ điều hành Android™ 4.4 KitKat mới nhất
Với việc chạy HĐH mới nhất Android 4.4.2 KITKAT, Neo X8 có thể tải về các ứng dụng rất hay và hữu ích như hát karaoke online, xem đá bóng, xem tivi HD, nghe nhạc trực tuyến, chỉnh sửa ảnh photoshop, đọc bản vẽ AutoCad, từ điển có phát âm, danh sách karaoke 6 số, dịch văn bản, từ điển thuốc tây, sách dạy nấu ăn, dạy trang điểm. Đặc biệt chỉ có Neo X8 mới chạy được phần mềm camera quản lý nhân viên và trẻ nhỏ từ xa.

 Thông số kỹ thuật Android TV box Minix Neo X8

Ram
2GB DDR3
Rom
8GB eMMC
Os
Android™ Kitkat 4.4
Thông số khác
HDMI Interface
HDMI™ 1.4b, upto 4K @ 30fps , 4k ultra HD
Power Device
DC 5V, 3A adapter included (CE, FCC, CCC certified)
Network
802.11 b/g/n Dual-Band Wi-Fi (2.4GHz / 5.0GHz), Lan
Keyboard/Mouse
Hỗ trợ ngoài
Multi-Media Format
MP2/MP3/WAV/WMA/WMV/APE/OGG/OGA/FLAC/ALAC/APE/AAC and more.
Infra Remote
có một remote
Language
Anh, Việt, Hoa...
Pre-installed Apps
Support: MP3/WMA/APE/FLAC/AAC/OGG/AC3/WAV
Google Play Store
Support: Max.8000x8000 JPEG BMP GIF PNG
Ports
- DC Port- RJ45(Ethernet Port)- 3 USB 2.0 Port,optical audio - HDMI port,Recovery Button - Power button - Headphone port - Microphone port - SD Card Slot

0 nhận xét:

Đăng nhận xét