Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Các lỗi hay gặp khi sử dụng SOPCAST trên Adnroid và cách xử lý

Các lỗi hay gặp khi sử dụng SOPCAST trên Adnroid và cách xử lý

Lỗi đen màn hình:

Đối với một số Android Box mới hiện nay (như X8-H, ATV1800), sẽ gặp tình trạng xem Sopcast bị tình trạng chỉ thấy tiếng, không thấy hình thì chú ý sau khi cài đặt xong Sopcast vào Preferences  Hardware Acceleration  chọn Decoding Acceleration
 

Lỗi Channel is Offline : 

Nếu bấm vào Link mà không xem được, kèm thông báo Channel is Offline : Kênh Sopcast này chưa được phát, bạn có thể đợi thêm vài phút nữa rồi bấm lại link. Nếu vẫn không được thì chuyển qua Link kênh khác.
Nhiều khi lỗi này xuất hiện khi Link đã giới hạn số người xem, bạn là "người đến sau" không được ưu tiên nữa, khắc phục bằng cách kết nối sớm hơn trận đấu 15-30 phút.
Đối với người sử dụng gói Internet cáp quang tốc độ cao thì ít bị lỗi này hơn do được ưu tiên kết nối hơn các gói Internet tốc độ thấp.

Lỗi CANNOT RETRIVE DATA

Thông báo này cho biết tình trạng đường truyền mạng của bạn không ổn định hoặc có tốc độ thấp dẫn đến việc không thể kết nối tới kênh bạn muốn xem. Hãy kiểm tra lại đường truyền mạng của bạn trước khi xem. Hoặc có thể mở những Link có tốc độ thấp hơn đến khi xem được. Nếu lỗi này thường xuyên xảy ra chứng tỏ đường truyền của bạn quá yếu, nên nâng cấp gói tốc độ cao hơn.
Kênh không ổn định, thường xuyên bị giật vỡ hình..
Điều này cho thấy đường truyền mạng của bạn không đủ để xem kênh,nó thường xảy ra khi bạn sử dụng đường truyền mạng tốc độ thấp hoặc bạn đang cố gắng xem kênh HD với tốc độ cao. Hãy chọn kênh khác với tốc độ thấp hơn. Hãy thử từng kênh và chọn cho mình một kênh phù hợp với đường truyền mà bạn có.
- Hoặc thiết bị Android TV Box của bạn có cấu hình thấp, bạn nên mua Android TV Box có RAM 2G, CPU dòng Amlogic có bộ xử lý 4 nhân (Quad-Core) đảm bảo sẽ xử lý được mọi Video chất lượng cao không bị giật.
Bấm vào Link nhưng Sopcast không chạy : 
Hãy đảm bảo rằng bạn đã cài đặt Sopcast và chương trình đã đăng nhập thành công. Hoặc có thể hệ thống của bạn đang bị treo, bạn có thể khởi động lại Android Box, hoặc dùng những phần mềm dọn dẹp bộ nhớ giúp thiết bị chạy nhanh hơn.

Lỗi Cannot Access Sopcast Service

Lỗi này do Link Sopcast bạn muốn xem đã bị chặn vì lý do bản quyền, trường hợp này bạn nên chuyển Link khác. Hoặc do Android Box  của bạn bị chặn vì chưa cài đặt DNS. Bạn có thể vào Settings - cài đặt mạng trên Android TV Box, đặt địa chỉ DNS của Google (Giống như địa chỉ DNS để truy cập Facebook trên máy tính)
Nguồn: http://hdradio.vn/tin-tuc/android-tv-box/cac-loi-hay-gap-khi-su-dung-sopcast-trn-android

0 nhận xét:

Đăng nhận xét