Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế

Thông tin về sản phẩm Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế


Xtreamer Wonder là thiết bị giải trí thế hệ tiếp theo chạy hệ điều hành Android KitKat, cung cấp cho TV của bạn khả năng xem trực tuyến các kênh truyền hình của các nhà cung cấp lớn nhất với độ phân giải có thể lên tới FulL HD 1080p. Với chip đồ họa GPU 8 lõi mạnh mẽ, Xtreamer Wonder giúp bạn lần đầu tiên được thưởng thức chất lượng hình ảnh của công nghệ nén tiên tiến nhất H.265/HEVC cùng với khả năng giải mã âm thanh HD trực tiếp bằng phần cứng trên hệ sinh thái Android. Bạn chỉ cần bật Xtreamer Wonder lên và tận hưởng 1 thế giới giải trí yêu thích, đa năng với kho phim ảnh, âm nhạc, thể thao, truyền hình trực tuyến cùng nhiều ứng dụng trực tuyến vô cùng hấp dẫn. 
Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế-thưởng thức âm nhạc 
Lắng nghe và thường thức cả thế giới âm nhạc, thể thao và những tin tức nóng hổi nhất từ những đài phát thanh trên toàn cầu.
Thật thú vị khi bạn có thể sử dụng chính những chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn để tương tác nội dung với chiếc TV nhà mình. Bạn có thể truyền tải nội dung không dây từ iPhone, iPad và iPod touch của bạn với chiếc TV màn hình rộng của bạn thông qua Xtreamer Wonder. Vì vậy nếu bạn muốn xem 1 bộ phim được lưu trữ trên 1 trong những thiết bị của bạn, bạn không cần phải sao chép chúng đến thiết bị rồi mới có thể xem được. Khi bạn gõ, vuốt màn hình, hay chơi 1 ứng dụng bất kỳ, nó sẽ được trình chiếu ngay trên màn hình TV của bạn – thật là 1 ý tưởng tuyệt vời để chia sẻ những phút giây giải trí với bạn bè và gia đình.
Xtreamer Wonder được xây dựng với giải pháp đột phá trong việc truyền tải, trình chiếu toàn bộ nội dung giữa các thiết bị hiển thị video mà không cần đến bất kì 1 sợi cáp kết nối nào. Người sử dụng có thể làm những việc như xem ảnh từ Smartphone ngay trên TV màn hình lớn, chia sẻ màn hình laptop với các dự án trong phòng hội nghị, và xem trực tiếp các chương trình từ chiếc Box của bạn trên máy tính bảng.
Xtreamer Wonder cũng là 1 thiết bị có kết xuất đồ họa cao và cũng là 1 máy chủ với giao thức kết nối UPnP. Bạn có thể dễ dàng chơi 1 bản nhạc, xem 1 bộ phim, thưởng thức những bức ảnh ngay trên điện thoại của bạn và những thiết bị cùng kết nối mạng nội bộ ( DLNA TV, XBMC, WMP,…) từ chính máy chủ với giao thức kết nối UpnP.
Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế-xem phim
Quản lý thiết bị của bạn từ máy tính Bạn có thể quản lý những dữ liệu của Xtreamer Wonder từ 1 chiếc máy tính bàn, hoặc bất kỳ 1 chiếc máy tính bảng, Ipad nào thông qua phần mềm Airdroid.
Xtreamer Wonder sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kì 1 tin nhắn, thông báo quan trọng nào khi thường xuyên, nhanh chóng cập nhật và hiển thị những thông báo từ chính chiếc điện thoại của bạn ngay trên màn hình TV.

Một số hình ảnh về Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế

Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế-mặt trước
Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế-mặt trước
Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế-mặt nghiêng
Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế-mặt nghiêng
Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế-mặt trên
Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế-mặt trên

Thông số kỹ thuật về Android TV Box Xtreamer Wonder Android Box quốc tế

• CPU: Amlogic S812-H Quadcore Cortex A9r4 @ 2GHz
• GPU: Mali-450MP6 GPU
• DDR3: 2GB
• Bộ nhớ trong: 16GBeMMC 5.0, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài SDcard
• Kết nối: Lan 10/100M Ethernet, 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0
• Video Output-HDMI 1.4
• Audio Output-HDMI, Optical S/PDIF
• Audio Formats : MP2, MP3, WMA, WAV, OGG, OGA, FLAC, ALAC, APE, AAC etc… Dolby Digital, Dolby Digital+, and DTS
• Số cổng Usb: 3x Usb 2.0 host ports
• Nguồn DC 5V/2A
• Kích thước : 13.8 x 16.6 x 2.8 cm
• Trọng lượng: 190 grams.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét