Thứ Hai, 15 tháng 12, 2014

Cách chọn đầu phát HD

Cách chọn đầu phát HD

Lựa chọn đầu phát hd là một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn vì nó có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp sẽ làm căn nhà của bạn sinh động hơn rất nhiều thay vì dùng 1 đầu chảo của truyền hình.
cách chọn đầu phát hd
Đầu phát HD sẽ cho các bạn thưởng thức hình ảnh lên tới Full HD kế tiếp gần tới đây sẽ cho hình ảnh Ultra HD ( hình ảnh độ nét cực cao)
Đầu phát HD sẽ mang tới nhà bạn hệ thống âm thanh lên tới 7.1 ( True HD). Âm thanh này nghe như ngoài đời thực với âm thanh tới tai người xem với 7 hướng khác nhau qua đường cáp quang hoặc cáp hdmi
Có thể xem bất khi nào mình muốn thay vì phải chờ đợi tới thời gian mới được xem
Không có quảng cáo là một cái gì đó rất xa vời với truyền hình, Nhưng với đầu phát hd thì cái đó thật dễ dàng
Có thể tạm dừng hoặc tua  nhanh tùy ý
Có thể xem lại bất cứ lúc nào mình muốn
Truyền hình không có kênh chiếu phim 3D. Về khoản này đầu phát 3D sẽ làm rất tốt nhiệm vụ này
Cập nhật những phim mình thích xem một cách liên tục, Mình thích xem thể loại nào có thể copy nguyên thể loại đó để thưởng thức
Đã bao giwof bạn nghĩ bạn sẽ làm 1 phòng chiếu phim gia đình hay quán cafe xem phim HD, 3D. Bạn mở truyền hình HD lên cho khách hoặc bạn của bạn đến chơi xem thời sự? Đừng bạn tâm vì Đầu Phát HD có thể phát những gì mình muốn bất kì lúc nào rất vù hợp với công việc này
Khi nhắm tới đầu phát hd ta sẽ có 2 loại để chọn lựa: Đầu Phát Chỉ Chuyên Về Chiếu Phim HD  và Đầu phát HD xem được 3D với tivi 3D.

Xét về Đầu Phát HD chỉ chiếu phim HD:

 + Chỉ có Chip Sigma là cho hình ảnh HD đẹp ở khoản HD này như: đầu phát hdDUNEđầu phát hd POPCORN.
+ Với những đầu phát hd này có xem phim 3D được không? tất nhiên là được. Nhưng chỉ xem 3D Side By Side full HD đuôi mkv với phụ đề .idx/.sub thôi. như vậy phụ đề này sẽ không chỉnh sửa lớn hơn khi xem phim được. Cái ta cần đó là đuôi .srt phụ đề rời có thể tinh chỉnh phụ đề lớn nhỏ khi đang xem trên đầu phát hd.
 + Chất Lượng file phim Full HD 1080p và file 3D SBS 1080p khi xem trên những đầu phát này thế nào? Khi Xem 1 bản HD  Full HD Avatar khoảng 18 GB và 1 bản 3D SBS Full HD Avatar 18GB thì chất lượng hình ảnh sẽ khác nhau rất nhiều. Cụ Thể, khi xem phim HD với 1 File Bluray và 1 File full HD rip từ bluray qua thì chất lượng hình ảnh sẽ không khác nhau nhiều lắm nhưng với 3D thì ngược lại.  Chính vì vậy khi xem phim 3D thì nên xem phim ở định dạng bluray (.mt2s hoặc iso) chất lượng phim càng cao càng tốt.

Xét về Đầu Phát HD xem tốt HD và 3D Bluray:

Tiêu chí để đánh giá 1 đầu phát HD phát tốt 3D là gì:
a. Đầu phát HD có đọc được phụ đề việt khi xem phim 3D không?
+ Phụ đề .idx/sub: Loại phụ đề này có nhược điểm là không tinh chỉnh được đồng bộ thời gian, màu sắc, vị trí, kích thước…..(tức là nếu phụ đề .idx/sub không khớp với lời thoại trong phim thì sẽ bó tay không chỉnh cho khớp được nếu đã chuyển sang .idx/sub rồi), Và nhược điểm nữa là phải mất công chuyển từ .srt sang .idx/sub bằng máy tính. Tiếp nữa là phụ đề .idx/sub không sắc nét mịn đẹp như phụ đề .srt. Vì vậy nếu người mua xác định được là có thể làm được thao tác chuyển sang .idx thì có thể mua ngay mấy HD Player phát 3D với loại phụ đề này.
+ Phụ để .srt: Loại phụ đề này không có nhược điểm gì hết. Có thể đồng bộ thời gian, màu sắc, vị trí, kích thước…của phụ đề. Nếu người dùng ko có thời gian để làm ra phụ đề .idx/sub thì nên mua loại nào hỗ trợ phụ đề .srt khi xem phim 3D
cách chọn đầu phát hd xem phim
b. Đầu Phát HD có hiển thị được Menu 3D khi thực hiện các thao tác khác trên remote khi phim đang chạy không ? Có khả năng tự động phát hiện dạng phim 3D đang phát để ra lệnh tự động chập hình không ?
c. Có cần chơi 3D File Bluray (Folder, ISO) hay không ? Có load được phụ đề .srt cho 3D File Bluray hay không ? Có hỗ trợ HD Audio không ?
+ Để phát full hoàn toàn 3D BD, HD Audio thì cần phải có HDMI 1.4 và những con chip tân tiến chơi đc 3D BD ví dụ như: Realtek 1186D thì có  Imax i18d  …  Sigma hiện tại đã phát 3D rât tốt trên: DUNE BASE 3D, Zappiti Player 3D sử dụng chip sigma 8672/8673. RiêngDUNE 303D đã phát được 3D ISO Bluray với giá tầm trung như các chip Realtek khác.
+ Thông thường để xem 3D với phụ đề .srt thì bản thân Đầu Phát HD cũng phải phát được File Bluray  với phụ đề rời .srt, Khi xem 3D File Bluray này thì không nên nghĩ tới phát phim hd bằng phụ đề .idx/.sub nữa.
HDRADIO.VN chuyên cung cấp các loại đầu phát hd và máy chiếu 3d giá tốt, chất lượng đảm bảo, uy tín, tin cậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét