Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Máy chiếu Epson EB-1870

Thông tin về máy chiếu  Epson EB-1870

Máy chiếu Epson EB 1870được trang bị công nghệ 3LCD giúp tạo ra các hỉnh ảnh và âm thanh có chất lượng vượt trội. Dòng máy chiếu này có đầy đủ các tính năng mà trường học và doanh nghiệp cần.
Độ sáng cao
Chấm dứt tình trạng lúng túng khi phải đổi phòng cũng như kéo rèm cửa lại nhờ khả năng chiếu trên màn hình mờ. Máy chiếu toàn diện với thiết kế nhỏ gọn của Epson có độ sáng lên đến 4000lm, do đó, không cần phải làm tắt bớt ánh sáng mà vẫn có được những hình ảnh rõ ràng và sắc nét nhất.
Truyền tin nhắn
Giờ đây, người dùng có thể gửi tin nhắn và các thông báo dưới định dạng JPEG đến bất cứ máy chiếu nào cùng hệ thống mạng, đáp ứng nhu cầu giao tiếp tức thời hoặc trong các trường hợp khẩn cấp.
Trải nghiệm thêm nhiều tiện ích hơn
Nhằm hổ trợ tốt hơn bài giảng và bài trình bày của người dùng, máy chiếu được trang bị cổng USB 3 trong 1, cho phép kiểm soát, truyền hình ảnh và âm thanh từ máy tính đến máy chiếu qua cáp USB, giảm nhu cầu sử dụng dây điện nhũng nhiễu. Loa đi kèm máy cho phép thưởng thức những âm thanh sống động mà không cần phải kết nối với bất kỳ loa ngoài khác.
 Máy chiếu Epson EB-1870 giá rẻ chính hãng-nhiều tiện ích

Tận hưởng tính linh hoạt của máy chiếu
Có thể trình chiếu hiệu quả ở bất cứ nơi nào trong phòng. Với phím điều chỉnh hình thang dễ sử dụng, việc điều chỉnh màn hình trở nên nhanh chóng, dễ dàng và chính xác đối với người mới bắt đầu cũng như người dùng đã có kinh nghiệm.
Máy chiếu Epson EB-1870 giá rẻ chính hãng-linh hoạt

Với bộ phát hiện và điều chỉnh hình thang tự động, giờ đây, người dùng không phải mất thời gian chỉnh sửa hình ảnh thủ công, làm gián đoạn phần trình chiếu của mình. Tính năng này của máy chiếu sẽ tự động phát hiện tình trạng méo mó và điều chỉnh ngay lập tức.
 Máy chiếu Epson EB-1870 giá rẻ chính hãng-điều chỉnh tự động

Hoàn thiện phần trình chiếu
Người dùng có thể dễ dàng có được những hình ảnh hoàn hảo ngay cả khi máy chiếu offset khỏi màn hình. Tính năng Quick Corner của Epson cho phép điều chỉnh bất kỳ góc nào của hình ảnh chiếu, tăng thêm ấn tượng cho phần trình chiếu từ bất kỳ vị trí nào trong phòng.
 Máy chiếu Epson EB-1870 giá rẻ chính hãng-trình chiếu

Bổ sung thêm nhiều tính năng
Cổng HDMI đi kèm cho phép dễ dàng truyền hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Người dùng có thể trình chiếu slide show các ảnh có định dạng jpeg, bmp, png hoặc gif mà không cần dùng đến PC bằng cách cắm thẻ USB vào máy chiếu. Ngoài ra, remote đi kèm và bảng điều khiển giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc điều khiển máy chiếu.
Máy chiếu Epson EB-1870 giá rẻ chính hãng-nhiều tính năng

Kết nối trực tiếp với Document Camera
Dòng máy chiếu này có thế kết nối trực tiếp với Document Camera ELPDC06 qua cáp USB mà không cần đến máy tính, tăng thêm tính hiện đại và chuyên nghiệp cho phần trình chiếu của bạn. tất cả những gì người dùng cần làm là đặt tài liệu chiếu dưới camera và phóng to phần trình chiếu theo kích cỡ mong muốn – là giải pháp lý tưởng cho doanh nghiệp và trường học. 
 Máy chiếu Epson EB-1870 giá rẻ chính hãng-kết nối trực tiếp document camera
Tuổi thọ đèn lên đến 4000 giờ
Tiết kiệm thêm chi pí và dễ dàng bảo trì với đèn E-TORL có tuổi thọ cao độc quyền của Epson. Với light output cao, đèn E-TORL tạo ra các hình ảnh sáng hơn với điện năng tiêu thụ thấp hơn.
 Máy chiếu Epson EB-1870 giá rẻ chính hãng-tuổi thọ bóng đèn

Lỗ thoát hơi nóng được thiết kế thông minh
Lỗ thoát hơi nóng được đặt ở phần trước máy chiếu nhằm tránh tình trạng người nghe phải hứng chịu hơi nóng phát ra từ máy chiếu. Do đó, dù ngồi ở bên cạnh hay đằng sau máy chiếu, người nghe vẫn có thể hoàn toàn tập trung vào phần trình chiếu. 
Máy chiếu Epson EB-1870 giá rẻ chính hãng-lỗ thoát hơi nóng

Một số hình ảnh về máy chiếu Epson EB-1870

Máy chiếu Epson EB-1870 giá rẻ chính hãng-mặt trước
Máy chiếu Epson EB-1870-mặt trước
Máy chiếu Epson EB-1870 giá rẻ chính hãng-mặt trên
Máy chiếu Epson EB-1870-mặt trên
Máy chiếu Epson EB-1870 giá rẻ chính hãng-mặt sau
Máy chiếu Epson EB-1870-mặt sau

Thông số kỹ thuật máy chiếu Epson EB-X18

–      Cường độ sáng: 4,000 Ansi Lumens
–      Độ phân giải thực: XGA (1,024 x 786)
–      Độ tương phản: 2500:1
–      Độ phóng to hình ảnh: 30 - 300 inch [0.83 - 8.54m]
–      Bóng đèn: UHE 275W, tuổi thọ 4.000 giờ
–      Loa âm thanh: 5W
–      Tự động cân chỉnh chiều dọc hình ảnh.
–      Menu hiển thị tiếng Việt
–      Nắp A/V mute tạm dừng trình chiếu, tiết kiệm điện năng Cổng USB-B điều khiển chuột từ xa, lật trang màn hình (Page Up/Down) Cổng HDMI cho hình ảnh độ nét cao
–      Sản xuất tại Trung Quốc.
–      Bảo hành chính hãng: 2 năm cho máy, 1000 giờ hoặc 12 tháng cho bóng đèn chiếu (tùy theo điều kiện nào đến trước).
Với kinh nghiệm của một nhà phân phối máy chiếu chuyên nghiệp, uy tín lâu năm tại Việt Nam, HDRADIO.VN - 156 Phố Vọng là một địa chỉ tin cậy để quí khách hàng lựa chọn chiếc máy chiếu giá rẻ dành cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét