Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Máy chiếu Sony VPL-SX536

Thông tin về máy chiếu Sony VPL-SX536

Máy chiếu Sony VPL-SX536 là sản phẩm thuộc thế hệ máy chiếu có khả năng trình chiếu ở khoảng cách cực ngắn. Sony VPL-SX536 với độ sáng 3.000 Ansi Lument và độ phân giải XGA (1024× 768 Pixels) cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Máy chiếu có kèm theo giá gắn tường giúp người sử dụng có thể điều chỉnh xoay, quay, nghiêng máy chiếu theo nhu cầu sử dụng. Sony VPL-SX536 là sự lựa chọn hoàn hảo khi sử dụng trong giáo dục, huấn luyện, doanh nghiệp và các ứng dụng thương mại khác. 
 Máy chiếu Sony VPL-SX536 giá rẻ chính hãng

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

- Công nghệ: 0.63'' (16mm)× 3LCD, BrightEra
Máy chiếu Sony VPL-SX536 ứng dụng công nghệ tăng cường ánh sáng với tấm nền LCD- một trong những công nghệ xử lý ánh sáng phổ biến nhất hiện nay với việc sử dụng công nghệ tinh thể lỏng để tạo ra ánh sáng trình chiếu, với 3 tấm nền LCD Mỗi tấm là 1 lăng kính cho phép một trong các ánh sáng đỏ (red), xanh lá cây (green) và xanh da trời (Blue) đi qua những điểm ảnh của nó. Tất cả những màu riêng biệt này được tổng hợp, chuyển đổi và chiếu ra màn hình. LCD có khả năng điều khiển màu sắc, độ nét, ánh sáng hiệu quả, hiển thị những hình ảnh trung thực, có độ bảo hoà màu sắc cao và hiệu quả ánh sáng tốt. 
 Máy chiếu Sony VPL-SX536 giá rẻ chính hãng-công nghệ lcd

- Cường độ sáng: 3.000 Ansi Lument
Cường độ sáng là mức sáng tối đa mà máy chiếu có thể tạo ra và được đo bằng ANSI Lumen, chỉ số này càng cao thì máy chiếu càng sáng. Sony VPL-SX536 với độ sáng 3.000 Ansi lument rất thích hợp để sử dụng cho phòng họp hay lớp học, các buổi tập huấn, hội nghị với mức ánh sáng trong không gian sử dụng không quá cao, cho bạn chất lượng hình ảnh trình chiếu rõ ràng, màu sắc phù hợp và độ bền lâu hơn giúp bạn cản thiện được tầm nhìn và nâng cao chất lượng sử dụng ...Vì vậy, khi chọn mua máy chiếu bạn cần căn cứ vào số lượng người và kích thước căn phòng cần sử dụng để quyết định độ sáng cho phù hợp nhất.
 Máy chiếu Sony VPL-SX536 giá rẻ chính hãng-cường độ sáng
- Độ phân giải thực: XGA( 1024× 768 Pixels).
XGA là độ phân giải hiển thị 1024 điểm ảnh chiều ngang và 768 điểm ảnh chiều dọc khung hình. Là số các điểm ảnh mà máy chiếu có thể hiển thị ( Trong đó, ảnh điểm là các điểm riêng lẻ tạo nên hình ảnh trên máy màn chiếu). XGA cho tổng số 786.432 điểm ảnh độc lập trên toàn bộ khung hình. 
 Máy chiếu Sony VPL-SX536 giá rẻ chính hãng-so sánh độ phân giải svga với xga

Mỗi máy chiếu có một độ phân giải thực. Đó là số ảnh điểm tối đa mà máy chiếu thực sự có thể hiển thị. So sánh XGA với SVGA ta có thể thấy rõ SVGA chỉ hiển thị được 480.000 điểm ảnh 1 lúc. Trong khi đó, với một máy chiếu XGA số ảnh điểm được hiển thị nhiều hơn 60%. Có nghĩa là hình ảnh sẽ nét và rõ hơn khi được chiếu với máy chiếu XGA. Vì vậy, phần lớn hiện nay máy chạy ở chế độ XGA còn SVGA ít thông dụng hơn. Máy chiếu XGA xử lý tốt hình ảnh SVGA, hình ảnh không bị biến dạng; và có thể sử dụng cho các độ phân giải khác nhau.
- Độ tương phản: 2.500: 1
Độ tương phản của máy chiếu là tỷ lệ về cường độ sáng được phản xạ lại từ một hình ảnh trắng hoàn toàn so với cường độ sáng được phản xạ lại từ một hình ảnh đen hoàn toàn. Sony VPL- SX536 với độ tương phản 2.500: 1 tức là độ sáng của điểm màu trắng nhất sáng hơn độ sáng của điểm màu đen nhất là 2.500 lần. Độ tương phản càng cao thì hình ảnh càng trong, càng sâu giúp người xem có thể nhận thấy được nhiều trạng thái màu sắc khác nhau một cách rõ ràng, giúp cho hình ảnh sống động hơn. Vì vậy sản phẩm có thể cho hình ảnh trung thực, sắc nét nếu sử dụng trong các không gian có ánh sáng không quá cao.
- Khả năng trình chiếu: Từ 60'' tới 110'' (1.53m tới 3.3m)
- Bóng đèn: UHP/210W, tuổi thọ lên tới 6.000 giờ
Bóng đèn máy chiếu là thiết bị cốt lõi của máy chiếu. Vì vậy, để hạn chế những trường hợp cháy bóng người sử dụng không nên dùng máy chiếu một cách quá tải, cách tốt nhất là sau 4-5 tiếng vận hành nên tạm tắt để máy nghỉ ngơi trong vòng 10- 15 phút, ngoài ra không nên rút nguồn một cách đột ngột khi chưa đủ thời gian để máy làm mát. Ngoài ra, để kéo dài tuổi thọ của bóng đèn bạn đừng tắt máy nhiều lần liên tục trong 5 phút; không nên rút điện trong vòng 3- 5 phút sau khi tắt máy và duy trì luồng không khí tốt, bố trí máy chiếu ở nơi có không gian rộng và làm sạch thường xuyên các tấm lọc bụi và lỗ thông khí.
Bóng đèn máy chiếu có một thời gian hoạt động dự kiến ( được gọi là tuổi thọ bóng đèn). Sony VPL-SX536 có tuổi thọ bóng đèn lên đến  giờ. Vì vậy, đối với những máy chiếu được sử dụng trong điều kiện bình thường (không quá 3- 5 giờ mỗi ngày trong môi trường sử dụng tương đối sạch, môi trường tốt) sẽ giúp tuổi thọ của bóng đèn được kéo dài hơn.
- Chỉnh vuông hình theo chiều dọc: +/-5°
- Khả năng dịch chuyển thấu kính:
+ Lên/ Xuống: +/- 4%
+ Trái/ Phải: +/- 3%
- Tỷ lệ hình ảnh: 4: 3 (Tự động)
- Độ phóng: ×1.05- Zoom KTS: ×4
- Loa: 16W
- Trình chiếu không dây (Option) 
- Cổng kết nối: 
+ Đầu vào: 2-RGB; 1- Composite; 2- stereo jack.
+ Đầu ra: 1- RGB; 1- Stereo jack
+ Điều khiển: 1- RS232
- Trọng lượng: 7.0 Kg
- Kích thước: 384.4× 161.1× 423.4 (mm)
- Nguồn cấp: AC 100~240V/50/60Hz
 - CÁCH BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG
Máy chiếu có bóng đèn công suất lớn nên toả rất nhiều nhiệt. Vì vậy, bạn cần bố trí, vận hành máy tại nơi thoáng mát, có nguồn điện ổn định. Sau khi sử dụng cần che phủ máy để tránh bụi. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế giá treo trên trần nhà để tiện sử dụng và tiết kiệm diện tích không gian. Để chất lượng hình ảnh đạt độ chính xác và trung thực cao bạn nên sử dụng những loại màn chiếu thông dụng để trình chiếu. Sony VPL-SX536 rất dễ dàng cho bạn trong quá trình lắp đặt và sử dụng.
Với kinh nghiệm của một nhà phân phối máy chiếu chuyên nghiệp, uy tín lâu năm tại Việt Nam, HDRADIO.VN - 156 Phố Vọng là một địa chỉ tin cậy để quí khách hàng lựa chọn chiếc máy chiếu giá rẻ dành cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt hoàn toàn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét