Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Máy chiếu Sony VPL-SW525

Thông tin về máy chiếu Sony VPL-SW525

VPL-SW525 cung cấp thuyết trình mạnh mẽ ngay cả trong không gian hạn chế nhất là lý tưởng cho giáo dục, đào tạo, các ứng dụng doanh nghiệp, và một loạt các mục đích sử dụng thương mại khác.
Máy chiếu Sony VPL-SW525 giá rẻ chính hãng
Các dòng máy chiếu Sony cung cấp đầy đủ các tùy chọn về độ sáng để đáp ứng hầu nhưbất kỳ loại hình giáo dục, môi trường kinh doanh của các công ty.
Ngoài ra hàng loạt chức năng điều khiển và cho phép trình chiếu qua mạng, Cổng kết nối đầu vào, đầu ra phòng phú của dòng E nhằm đáp ứng chạy hàng loạt các ứng dụng.
Các dòng máy chiếu VPL-EX275, VPL – EX271, cung cấp hình ảnh cao ở độ phân giải XGA 1024 x768 Pixel và độ sáng lên đến 3.700 Lumens, Cung cấp hình ảnh tuyệt vời.
Dòng VPL – D Seri được thiết kế cho hiệu suất tối ưu, tiết kiệm điện với chức năng công nghệ điều khiển bóng đèn tự động, tăng tuổi thọ bóng đèn.
Ngoài ra hàng loạt chức năng điều khiển và cho phép trình chiếu qua mạng RJ45, Wireless Cổng kết nối đầu vào, đầu ra phòng phú của dòng D nhằm đáp ứng chạy hàng loạt các ứng dụng.
Kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng thấp làm cho VPL-D Series Là dòng máy chiếu cho phép di chuyển
với công nghệ điều khiển bóng đèn, thiết kế tiết kiệm năng lượng, và tuổi thọ bóng đèn lâu dài.
Ngoài ra có thể được thực hiện một loạt các chức năng mạng như Web Control và trình bày qua mạng bao gồm các dòng VPL-DW125, VPL-DX145, VPL-DX125
VPL-DW125, VPL-DW120 hình ảnh rõ ràng và sinh động với độ phân giải WXGA 1280 x 800 độ sáng lên đến 3.200 Lumens
VPL-DX145, và VPL-DX125, VPL-DX140, VPL-DX120, và VPL-DX100 cung cấp chất lượng hình ảnh cao ở độ phân giải XGA 1024 x 768 pixcel
Dòng máy chiếu VPL-D Seri là một lựa chọn hoàn hảo, cân bằng giửa chất lượng và giá thành sản phẩm, đây là dòng sản phẩm lý tưởng để sữ dụng trong môi trường giáo dục, các công ty kinh doanh.
CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH
  • Chức năng Tiết kiệm điện tự động, cho hiệu suất cao
Auto Mode (Chức năng điều chỉnh độ sáng tự động)
Độ sáng trình chiếu của bóng đèn tự động điều chỉnh tuỳ theo độ sáng của hình ảnh, để trách tiêu thụ điện năng khi không cần thiết, như khi trình chiếu trong bóng tối thì không cần độ sáng cao thì bóng đèn chiếu sẽ tự động giảm độ sáng xuống
 

Máy chiếu Sony VPL-SW525 giá rẻ chính hãng-tiết kiệm điện 
Biều đồ tiết kiệm điện
  • Chức Năng Bóng Đèn
- Dòng máy chiếu SONY được trang bị với một bóng đèn có chức năng làm mờ, Sau 10S khi cung cấp nguồn tín hiệu đầu vào thì đèn mờ đi khoảng 15% nhưng không đáng kể, trong khi đó các hãng máy chiếu còn lại không hỗ trợ chức năng này. Sau một thời gian thiết lập máy chiếu sẽ tự động phát hiện tín hiệu đầu vào không có sự thây đổi và sẽ tự động thay đổi độ sáng xuống 30% độ sáng ban đầu, giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.
Máy chiếu Sony VPL-SW525 giá rẻ chính hãng-biểu đồ tiết kiệm điện 
Biểu đồ làm mờ bóng đèn
  • Bóng đèn và thời gian bảo trì.
- Bóng Đèn và thời gian bảo trì dự kiến cho mỗi model của máy chiếu sony có thể lên đến 7.000 giờ tuỳ thuộc vào bóng đền được lựa chọn ở chế độ nào và vệ sinh thiết bị khác cùng khoảng thời gian trên, Thời gian bóng đèn và bảo trì thiết bị như vậy sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được các chi phí khác.
  • Sự đa dạng của các chức năng qua mạng
* Qua Mạng Lan hoặc Wireless
Điều Khiển qua mạng
- Dòng máy chiếu VPL-D Seri được cài đặt trong một môi trường sữ dụng mạng Lan, các chức năng điều khiển trên mạng được linh hoạt thông qua bất kỳ máy tính nào có kết nối mạng, Chức năng này được cài đặt thông qua một đường truyền cáp mạng LAN và cần phải cài thêm một phần mền điều khiển qua mạng nào trên máy tính.
Trình Chiếu Qua Mạng
Khi dòng máy chiếu Sony được cài đặt trên một mạng Lan thì có thể trình chiếu từ bất kỳ máy tính nào có kết nối mạng thông qua cáp RJ45 hoặc Wireless, Số người sữ dụng có thể trình chiếu thông qua mạng Lan RJ45 là 4 người, Lên đến 8 người có thể kết nối qua mạng bằng phần mền.
Máy chiếu Sony VPL-SW525 giá rẻ chính hãng-trình chiếu qua mạng 
mô tả trình chiếu qua mạng
  • Trình Chiếu Qua USB ( thẻ nhớ ngoài)
- Bằng cách gắn một thiết bị USB vào dòng máy chiếu VPL-D Seri người sữ dụng có thể trực tiếp trình chiếu các tập tin từ USB, chỉ hỗ trợ định dạng các tệp tin hình ảnh JPG, BMP, PNG, TIF và GIF
Máy chiếu Sony VPL-SW525 giá rẻ chính hãng-trình chiếu qua usb 
Mô tả trình chiếu qua USB
  • Chức Năng Ngắt dữ liệu (Mute Hình ảnh)
- Chức năng ngắt dữ liệu đầu vào của dòng máy chiếu VPL-D seri có thể tạm thời vô hiệu hoá tín hiệu đầu ra video. Chức năng này hoàn toàn có thể sữ dụng bằng nút điều khiển trên Remot, ngoài chức năng này còn cho phép chiếu sáng hình ảnh trống với độ sáng thấp bằng cách sữ dụng công nghệ đèn chiếu điều khiển.
Máy chiếu Sony VPL-SW525 giá rẻ chính hãng-chức năng ngắt dữ liệu 
Mô tả chức năng ngắt dữ liệu (mute hình ảnh)
  • Thiết kếtiết kiệm năng lượng
- Máy chiếu Sony cung cấp năng lượng rất thấp, cho phép người dùng sữ dụng sản phẩm này tiết kiện được chi phí điện năng.
  • Chế Độ Tiết Kiệm Điện ECO
- Sữ dụng chức năng này bằng cách nhấn một lần duy nhất để chạy chế độ ECO trên menu máy chiếu hoặc các thiết bị điều khiển từ xa là người dùng có thể chọn được chế độ tiết kiệm điện ECO.
  • Tuổi Thọ Bóng Đèn Cao
- Bằng cách sữ dụng bóng đèn hiệu suất cao và tiên tiến của công nghệ điều khiển bóng đèn, dòng máy chiếu Sony có tuổi thọ bóng đèn lên đến 7.000 giờ (áp dụng ở chế độ thấp)
  • Phạm vi mở rộng của các ứng dụng
- Máy chiếu ống kính Zoom tiêu chuẩn 1.6x cho phép phù hợp với nhiều cài đặt và đơn giản hoá, có thể thay thế có các loại máy chiếu hiện có khác.
VPL-DX100, VPL-DX120, VPL-DX125 là zoom 1.2x, VPL-DX140, VPL-DX145, VPL-DW125, VPL-DW120 là zoom 1.3x.
  • Nhiều cổng kết nối đầu ra và đầu vào
- Dòng máy chiếu SONY Seri bao gồm một loa công suất cao 1W và hàng loạt các cổng kết nối 2xRGB, HDMI, S-Video, RS-232C, RJ45, USB Type-A, USB-TypeB và Microphone, hàng loạt các tín hiệu đầu vào và có khả năng kết nối hệ thống
Bao gồm các dòng sau, VPL-DW125, VPL-DX145, VPL-DX125, VPL-DX120, VPL-DX140, VPL-DW120, VPL-EX271, VPL-EX275.
  • Chất lượng hình ảnh Tuyệt Với
Hiệu suất sắt màu rực rỡ
- Dòng máy chiếu VPL-D Seri thông qua máy chiếu sữ dụng công nghệ 3LCD kết hợp ba màn hình LCD, hệ thống này cho phép máy chiếu có thể trình chiếu hình ảnh sáng và tự nhiêu, kết hợp một thế hệ tiên tiến của công nghệ BrightEra ™ Của Sony với hệ thống 3LCD, mày chiếu dòng E Seri cung câp được hình ảnh sắt nét, độ sáng cao.
  • Công Nghệ 12-bit 3D Gamma
- Dòng Máy chiếu Sony kết hợp công nghệ 12-bit 3D gamma điều chỉnh mạch để thực hiện gama có độ chính xác cao, đạt được độ mượt và màu sắt phong phú hơn.
  • Chế Độ Video
- Cho hình ảnh chất lượng cao được cung cấp từ một hiệu ứng cao, nguồn tín hiệu thích hợp I/P chuyển đổi được xữ lý hình ảnh tự động và cực kỳ chính xác.
  • Mạng và điều khiển
- Điều khiển và theo dõi, giám sát tình trạng máy chiếu thông qua mạng nội bộ, tương thích với các hệ thống điều khiển khác nhau.

Một số hình ảnh về máy chiếu Sony VPL-SW525

Máy chiếu Sony VPL-SW525 giá rẻ chính hãng-mặt trước
Máy chiếu Sony VPL-SW525-mặt trước
Máy chiếu Sony VPL-SW525 giá rẻ chính hãng-mặt nghiêng
Máy chiếu Sony VPL-SW525-mặt nghiêng
Máy chiếu Sony VPL-SW525 giá rẻ chính hãng-mặt sau
Máy chiếu Sony VPL-SW525-mặt sau

Thông số kỹ thuật máy chiếu Sony VPL-SW525

  Công nghệ 0.75" (19mm) x3, BrightEra
  Cường độ sáng 2500 Ansi Lument
  Độ phân giải thực WXGA (1280x800 pixels)
  Độ tương phản 2500:1
  Khả năng trình chiếu từ 70" đến 130" (1.78m đến 3.30m)
  Bóng đèn UHP/210W, tuổi thọ lên 6000H
  Chỉnh vuông hình theo chiều dọc 5 độ.
  Khả năng dịch chuyển thấu kính lên / xuống 4%, trái / phải 2%
  Tỉ lệ hình ảnh 16:10 tự động
  Phóng x1.05 - Zoom KTS x4
  Cổng kết nối :
  •     Đầu vào 1-RGB, 1-HDMI, 1-Composite, 1-Stereo Jack
  •     Đầu ra 1-RGB, 1-Stereo Jack
  •     Điều khiển 1-RS232, 1-RJ45
  Trọng lượng 7.1Kg
  Kích thước máy 384.4 x 122.5 x 423.4(mm)
  Nguồn cấp AC 100~240V/50/60Hz
  Bảo hành:2 năm đối với thân máy,1 năm đối với khối lăng kính và 3 tháng đối với bóng đèn
HDRADIO.VN chuyên cung cấp các loại máy chiếu giá rẻ, miễn phí lắp đặt và vận chuyển khi mua máy chiếu trên địa bàn Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét